Hưởng cuộc sống xanh, hiện đại trong trung tâm thành phố với Mipec Tố Hữu


Sống ở Mipec Tố Hữu, cư dân sẽ được hưởng không gian cảnh quan, cây xanh chiếm tới 60%, đi kèm hệ thống tiện ích hiện đại kiểu châu Âu, và đặc biệt, tất cả lại có ngay tại trung tâm quận Nam Từ Liêm.



MIPEC TỐ HỮU – KHÔNG GIAN SỐNG XANH GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Trong cuộc sống hiện đại, người mua nhà ngày càng không chỉ tìm một chỗ ở, mà còn là tìm một không gian sống xanh, trong lành kết hợp cùng với các tiện ích hiện đại để có thể đem lại một cuộc sống chất lượng cao cho bản thân và gia đình.

Thấu hiểu được điều này, mặc dù là dự án nằm trên đường chính Tố Hữu, có vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm, nơi diện tích đất trống còn rất ít, nhưng chủ đầu tư chung cư Mipec Tố Hữu vẫn dành tới 60% diện tích cho không gian cảnh quan, cây xanh và tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân. Đây có thể nói là một trong số ít những dự án nằm tại đây có mật độ xây dựng chỉ 40%, một phong cách “chơi trội” rất ấn tượng của chủ đầu tư đem lại lợi ích lớn dành cho người mua nhà.

Có nhiều không gian dành cho hệ thống tiện ích, nên chủ đầu tư có thể quy hoạch đồng bộ các tiện ích đẳng cấp cao dành cho cuộc sống của cư dân trong dự án. Hai tiện ích đáng chú ý của dự án Mipec Tố Hữu là bể bơi 4 mùa và hệ thống trường học ngay tại dự án.

Hệ thống trường mầm non rộng gần 2.000m2 được xây dựng ngay tại dự án, tạo nên các câu lạc bộ ngoại khóa và những không gian vui chơi đa dạng cho trẻ em chính là sự đầu tư dành cho thế hệ tương lai mà chung cư Mipec Tố Hữu dành cho các cư dân của mình.

Hệ thống bể bơi 4 mùa vừa phục vụ nhu cầu của cư dân, vừa góp phần điều tiết hệ thống không khí, tạo ra một cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra còn có hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, và kể cả chợ truyền thống đáp ứng được mọi loại nhu cầu của các gia đình.

3 tòa tháp chung cư cao cấp của dự án Mipec Tố Hữu được xây dựng với 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, bao gồm 552 căn hộ diện tích đa dạng từ 88m2 đến 122m2. Các căn hộ được thiết kế thông minh để tối ưu hóa, tăng không gian sử dụng và có thẩm mỹ cao. Phần ban công rộng có thể tạo thành những khu vườn treo nhỏ cho gia đình, cùng với vườn cây theo mùa, lối đi dạo mát…

Trong vòng bán kính 1km, Chung cư Mipec Tố Hữu không bị che chắn bởi tòa nhà cao tầng nào, do đó hầu hết căn hộ đều có 2 mặt thoáng, thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và tốt về phong thủy.

Với nhiều ưu điểm như vậy, những các căn hộ dự án Mipec Tố Hữu lại đang được mở bán với mức giá rất hấp dẫn chỉ 29 triệu/m2, đã bao gồm đầy đủ nội thất cơ bản cao cấp trị giá 300 triệu.

Bài viết hay: Chung cư Mipec Tố Hữu hút khách bằng vị trí trung tâm và tiện ích hiện đại